Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Korihome series 9 mang nguồn nước tôt nhất cho sức khỏe

Nước chiếm 75% sức nặng cơ thể, nước có ở khắp nơi trong máu, cơ bắp, não bộ, phổi, xương khớp,..., Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay, nước cần phải qua các màng lọc cần thiết, đảm bảo an toàn và mang lợi ích cho sức khỏe, đồng thời vẫn giữ được vị ngon, ngọt của nước tự nhiên.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 với hệ thống 8 lõi lọc Hàn Quốc sức mạnh vượt trội, mang nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe của mỗi người trong cuộc sống ô nhiễm hiện nay:

Hệ thống lõi lọc kép có độ dài 10 inch, kết hợp màng lọc RO 11 inch giúp loại bỏ gần như tuyệt đối các chất cặn bẩn, rỉ sét, bọ gậy, vi khuẩn, vi rút, hóa chất gây ung thư như asen, amip, thạch tín,...

Lõi lọc Hydrogen Alkaline giúp trẻ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Các phân tử nước qua màng lọc này được chia nhỏ nhất, thúc đẩy nhanh quá trình hấp thụ và trao đổi chất. Nước có kiềm tính (pH cao) và hàm lượng hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, gây ung thư, tiểu đường, cao huyết áp,...

Để kết thúc hoàn hảo, màng lọc Nano Silver- màng lọc cuối cùng giúp lọc sạch các điểm trừ còn xót lại (màu mùi còn dư, vi khuẩn tái sinh) để nguồn nước 100% sạch- tươi mát- an toàn và lợi ích sức khỏe được đưa vào cơ thể.

Lựa chọn máy lọc nước tích hợp Korihome Series 9 là lựa chọn nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe. ----

Ra mắt dòng Series 9, Korihome đang có Chương trình khuyến mãi tặng bộ 3 lõi lọc

Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

Korihome là Thương hiệu máy lọc nước cao cấp phong cách Hàn Quốc, sản phẩm của Korihome có mặt ở hầu hết các siêu thị, trung tâm Thương mại, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm và Chương trình khuyến mãi quý khách hàng xem:

https://korihome.com/series-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét